Vui hội trăng rằm năm 2019

Thực hiện Văn bản hướng dẫn của Phòng GD&ĐT thành phố Bắc Giang về việc tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2019, chiều thứ 6, ngày 13 tháng 9 năm 2019, Liên đội trường THCS Đồng Sơn kết hợp với Hội CMHS tưng bừng tổ chức buổi: “Vui hội trăng rằm năm 2019”.

Tham dự ngày hội có các anh, chị trong BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đồng Sơn cùng với 100% CBGV và 489 em học sinh trong toàn trường.

Ngày hội đã diễn ra với hai phần chính:

Phần thứ nhất: Diễn ra lúc 14h với các trò chơi và hoạt động tập thể hết sức sôi động như: Thi đập Niêu, thi tam sao thất bản, trò chơi Vịt đẻ trứng, thi mâm cỗ trung thu giữa các lớp,…

Kết thúc nội dung thứ nhất lúc 17h các Chi đội có thời gian 60 phút dành cho việc tổ chức ăn tối để nạp năng lượng phục vụ cho phần chơi tiếp theo.

Buổi “Vui hội trăng rằm năm 2019” chỉ thực sự diễn ra ở phần thứ hai của ngày hội được bắt đầu từ lúc 18h với sự xuất hiện của MC, chị Hằng Nga và Chú Cuội. Dưới sự dẫn dắt của MC cùng chị Hằng Nga, Liên đội nhà trường đã được tham gia nhiều trò chơi và trải nghiệm lý thú, bổ ích. Các em đã tham gia hết sức hào hứng, phấn khởi và nhận được nhiều phần quà từ chị Hằng Nga. Tiếp đến là màn múa Lân và rước Đèn Ông sao cùng với đội múa “Lân Sư Rồng”…

Kết thúc buổi “Vui hội trăng rằm năm 2019” là phần phá cỗ Trung thu của các lớp ngay tại sân trường dưới ánh trăng rằm sáng tỏ của tiết trời Trung thu 2019.

Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa này đã tạo ra không khí hết sức vui mừng, phấn khởi cho các em học sinh, để lại nhiều dấu ấn và kí ức khó phai trong cuộc đời học sinh của các em. Từ đó các em thêm yêu trường, yêu lớp, chăm ngoan, học giỏi, hăng hái thi đua học tập tốt.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi “Vui hội trăng rằm năm 2019”:

Maket của buổi: "Vui hội trăng rằm 2019".

Toàn cảnh sân trường buổi: "Vui hội trăng rằm 2019".

Hình ảnh phần thi: "Tam sao thất bản".

Hình ảnh phần thi: "Vịt đẻ trứng".

Thời gian giải lao trước khi chuyển sang nội dung thứ 2 của ngày Hội, các Chi đội tranh thủ "nạp năng lượng".

Thời gian giải lao trước khi chuyển sang nội dung thứ 2 của ngày Hội, các Chi đội tranh thủ "nạp năng lượng". 

Hình ảnh "mâm cỗ trung thu" dự thi của Chi đội 6C.

Hình ảnh "mâm cỗ trung thu" dự thi của Chi đội 9B.

Hình ảnh mâm cỗ trung thu dự thi của Chi đội 8D.

Phần 2 của đêm Hội chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của MC.

Chị Hằng Nga cũng đã bắt đầu xuất hiện bên cạnh MC.

Màn múa lân sư rồng kết thúc "đêm hội trăng rằm 2019".

* Trịnh Duy Đông.

Lượt xem: 830
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Hôm qua : 754
Tháng 04 : 9.208
Năm 2024 : 87.069